Nattayanee^^
วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553
รูปแบบการนำเสนอโฆษณา
1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)
2. การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)
3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)
4.การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
5.การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย
6.การล้อเลียน
7.ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น